5/5 - (1 bình chọn)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Điều kiện bảo hành sản phẩm

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ thống Mạnh Quân Auto. – Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định. – Sản phẩm bị lỗi do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất. – Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa. – Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm. – Sản phẩm chưa bị can thiệp, tháo rời, tự ý chỉnh sửa.

Các trường hợp hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành. – Tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi. – Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, điện áp ghi trên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật. – Hư hỏng do rơi rớt, trầy xướt, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất… – Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của Mạnh Quân Auto hoặc của hãng. – Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chúng tôi rất quan trọng việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng tại ZKar Auto. Dưới đây là chính sách bảo mật thông tin của chúng tôi:
  • 1. Thu thập thông tin cá nhân: Chúng tôi chỉ thu thập thông tin cá nhân từ bạn khi bạn tự nguyện cung cấp thông tin đó, ví dụ như khi bạn đăng ký tài khoản hoặc điền vào biểu mẫu trên trang web của chúng tôi.
  • 2. Mục đích thu thập thông tin: Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân của bạn để cung cấp dịch vụ và sản phẩm, liên hệ với bạn về các giao dịch và tài khoản của bạn, cung cấp hỗ trợ khách hàng, và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi.
  • 3. Bảo mật thông tin: Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và đã triển khai các biện pháp bảo mật vật lý và điện tử để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn.
  • 4. Chia sẻ thông tin: Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với bất kỳ bên thứ ba nào ngoại trừ khi bạn đã đồng ý hoặc khi cần thiết để thực hiện giao dịch hoặc dịch vụ mà bạn yêu cầu.
  • 5. Quyền truy cập và chỉnh sửa thông tin: Bạn có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào. Chúng tôi cũng cam kết hỗ trợ bạn trong việc thực hiện các quyền này.
  • 6. Sử dụng cookie: Chúng tôi có thể sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi. Bạn có thể tùy chọn tắt cookie trong trình duyệt của bạn nếu bạn muốn.
  • 7. Liên hệ với chúng tôi: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc lo ngại nào về chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ được cung cấp trên trang web của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết duy trì và cải thiện chính sách bảo mật thông tin này để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Xin cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của ZKar Auto. Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng của ZKar Auto

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Phụ kiện xe hơi ZKar Auto áp dụng chính sách 1 ĐỔI 1 vì lỗi kỹ thuật trong thời gian 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.

Quy định đổi sản phẩm:

  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm điện tử đang kinh doanh tại ZKar Auto, không áp dụng cho các sản phẩm không thuộc điện ô tô (ghế da, trần, thảm, nẹp trang trí,…)
  • Sản phẩm đổi phải được kiểm tra, xác nhận bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.
  • Sản phẩm đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không bị tháo rời linh kiện.
  • Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu phát hiện lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự thay thế hoặc sản phẩm khác tại website đang bán.
  • Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn, thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
  • Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, remote, catalogue…), hóa đơn, phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có).
  • Sau thời gian 7 ngày, ZKar Auto sẽ không nhận giải quyết đổi trả sản phẩm
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về ZKar Auto
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.

Không giải quyết đổi hàng các trường hợp sau:

  • Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có) sẽ phải chịu phí vận chuyển hoặc tháo lắp
  • Sản phẩm đi kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được đổi bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, có mùi khét,…
  • Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.
  • Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, màn hình không sáng, yếu, đường truyền hình cáp, hình ảnh màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm,…so với các dòng sản phẩm khác) sau thời gian 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng sẽ không được quyền đổi trả.
Xem thêm: Chính sách bảo mật thông tin tại ZKar Auto